trananha91
6 years ago
6 years ago
3
Tính thẩm mỹ của gương mặt có đạt được đẹp nhất như mong muốn hay không thì còn tùy thuộc vào một yếu tố rất quan trọng là lông mày. Để cho khuôn mặt trở nên tinh tế, đẹp rạng ngời thì lông mày lúc nào cũng phải trong tình trạng tốt nhất, không được để xảy ra hiện tượng bị hư say mất dáng. Nếu như muốn có được một cặp lông mày đẹp thì nhất định cần phải có các phương pháp chăm sóc hợp lí, trong đó lông mày khắc sợi là một phương pháp thẩm mỹ cực kì hiệu quả. Những sợi lông mày nếu đã trải qua phương pháp này thì sẽ trở nên khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.


Tại sao phải tham gia lông mày khắc sợi?
Lông mày khắc sợi là một tên gọi vắn tắt của kỹ thuật chăm sóc phun thêu lông mày hiện đại. Chỉ mới du nhập vào Việt Nam nên còn khá mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ. Lông mày khắc sợi là một phương pháp tiên tiến hiện đại bậc nhất trong nhóm các phương pháp thẩm mỹ cho lông mày. Phát triển dựa trên nền tảng phương pháp phun thêu lông mày truyền thống nên lông mày khắc sợi giải quyết được bài toán khuyết điểm mà phương pháp trước gặp phải.

Xem thêm: phun chân mày đẹp

Phun thêu lông mày khắc sợi là một phương pháp sẽ đưa lông mày của bạn từ tình trạng không được đẹp về sức khỏe chuyển sang lông mày gọn gàng, có nét thẩm mỹ cũng như sức khỏe cao như mong muốn. Khi đã có được cặp lông mày đẹp như mong muốn thì chắc chắn rằng gương mặt hay các sinh hoạt hằng ngày cũng sẽ diễn ra tốt đẹp hơn. Bạn sẽ luôn luôn tự tin để tham gia những cuộc gặp gỡ cùng mọi người, tìm kiếm các mối quan hệ trong xã hội và nâng tầm vóc của mình lên.

Đến với sự lựa chọn là phương pháp phun thêu lông mày khắc sợi thì chất lượng màu và làm đẹp sẽ được phổ cập ra chính xác từng sợi lông mày. Không hề có lỗi sai sót với một sợi lông mày nào cả, như thế sẽ đảm bảo là khi tất cả các sợi lông mày đều đẹp thì cả bộ lông mày cũng hoàn hảo.


Quy trình các bước phun thêu mày khắc sợi
Để tạo thành một bộ lông mày hoàn hảo bằng phương pháp khắc sợi thì chúng ta cần có những phương pháp thực hiện hợp lí nhất. Sau đây là các bước để tiến hành khắc sợi lông mày.

Xem thêm: thêu chân mày ở đâu đẹp nhất

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn: đây là bước đầu tiên trong quy trình khắc sợi lông mày, với bước này thì các chuyên viên tư vấn sẽ thăm khám xem hiện trạng của khách hàng như thế nào. Cùng với đó là đưa ra các tư vấn để khách hàng lựa chọn những cách thức chăm sóc đi kèm.

+ Bước 2: Làm tê vùng lông mày: khi đã thăm khám và tư vấn chính xác thì chuyên viên sẽ làm tê vùng lông mày nhắm thực hiện phun khắc dễ hơn, không gây đau khó chịu cho khách.

+ Bước 3: Tiến hành điêu khắc: chuyên viên sử dụng kỹ thuật cùng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày theo những gì đã vạch ra ở bước 1.

+ Bước 4: Bôi sáp để tạo sợi: khi điêu khắc hoàn thành thì phải bắt đầu bôi xáp đặc biệt để tạo màu cho sợi lông. Mục đích của việc bôi sáp nhằm làm cho màu sắc của da và lông hợp nhất đều màu hơn.

+ Bước 5: Căn dặn sau thẩm mỹ: sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ đưa ra một vài căn dặn để khách hàng chăm sóc vùng lông mày vừa được khắc tốt hơn. Nhằm đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Điêu khắc lông mày từng sợi sẽ mang đến cho các khách hàng một cặp lông mày đẹp và khỏe mạnh hơn, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao và khắt khe của các chị em.

Nguồn: phun thêu lông mày ngọc dung
trananha91
6 years ago
6 years ago
3
please help me
mons
17 years ago
11 hours ago
85,497
@trananha91, the star system is often mistakenly considered as describing how good a player is or can be. However, it really depends on how good your existing team's players are. i.e. the same players will be given different star ratings when viewed through different teams. Basically, the start system is relative to your players/squad.

If you are Barcelona, you'll struggle to find 5 star attackers as the starting points for comparison are Messi and Suarez. If you are Bournemouth, you will find a good number of players who are good enough or have to be potential to be better than what you have.

Roughly speaking, 3/3.5 stars means a player is as good as what you have (or has the potential to be thus). Anything higher than that and he is/can become better than what you have, while anything lower than that means their (potential) level is lower than your players.

Hope this helps

You'll need to Login to comment