phanhuyen
6 years ago
5 years ago
2

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết và chính đáng của phụ nữ. Vì thế đừng ngần ngại bỏ ra vài phút tham khảo bài viết dưới đây để "bỏ túi" những tuyệt chiêu sở hữu lông mi đẹp đơn giản không tưởng, bạn nhé!
Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về đôi mi đẹp tán bột lông mày đẹp. Tuy nhiên về cơ bản, một hàng lông mi thu hút và quyến rũ người đối diện phải dài, cong và khỏe. Muốn vậy, ngoài trang điểm, dùng mascara, nối mi giả,... Thì chị em có thể tham khảo một số cách để sở hữu lông mi đẹp tự nhiên như sau.
[b]Những sự thật thú vị về lông mi[/b]
Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc về hàng lông mi trên mắt của mình? Cấu tạo của chúng như thế nào và vì sao chúng ta nên chăm sóc chúng thật kỹ? Có thể bạn không ngờ rằng, lông mi chỉ dài khoảng 2 đến 3cm nhưng lại chứa khoảng 100 sợi nang lông mi.
Trong đó, số lông mi mọc trên mí mắt thường chỉ khoảng từ 70 đến 80%, tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà số sợi mi sẽ nhiều hoặc ít. Lông mi thường xuyên rụng. Vì cũng như tóc, chúng sẽ trải qua quá trình lão hóa tự nhiên và rụng dần đi.
Tuổi thọ trung bình của lông mi thường là 90 ngày. Trường hợp, lông mi thường xuyên chịu tác động hay ảnh hưởng từ nước tẩy trang, hóa chất, mascara, uốn mi, nối mi nhiều lần, liên tục trong thời gian dài sẽ có nguy cơ rụng sớm hơn, thậm chí vĩnh viễn không mọc lại được.
[b]Có nên tỉa và nối mi không?[/b]
Lông mi có vai trò quan trọng với đôi mắt. Nó giúp mắt tránh khỏi bụi bẩn, các tác động xấ từ môi trường, giúp mắt điều tiết thật tốt. Ngoài ra, lông mi đẹp còn có giá trị thẩm mỹ rất cao, thu hút người đối diện, tạo sự tự tin quyến rũ cho phái đẹp.
https://sortitoutsi.net/uploads/mirrored_images/zxyd1wWZXVaDbV6SCNbsmLJNJEYenryFKSpTu4IS.jpg
Liệu có nên cắt tỉa hay nối mi hay không?
Chính vì lẽ đó, lông mi cần được bảo vệ và chăm sóc thật kỹ. Để sở hữu lông mi đẹp, nhiều người thường cho rằng họ nên cắt hoặc tỉa để lông mi mọc dài hơn. Chị em cần lưu ý rằng khi bước vào độ tuổi trưởng thành, lông mi sẽ không thể mọc dài trở lại nên nếu lỡ tay cắt sát hàng mi cũng đồng nghĩa bạn sẽ tạm biệt hẳn đôi mi khỏe tự nhiên của mình đấy.
Với những chị em có đôi mi ngắn, thưa thớt https://phunxam.com/dia-chi-theu-chan-may-dep-o-sai-gon-nac-tieng, nhu cầu nối mi, gắn mi giả là cần thiết và hiện đang rất được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, khi muốn áp dụng phương pháp làm đẹp này tốt nhất, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia trước. Nối mi hay gắn mi giả đều cần đến keo kết dính. Các loại keo này nếu không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc có thể là nguyên nhân gây dị ứng, viêm nhiễm, rụng lông mi vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến mắt và gây mù lòa.
[b]Làm sao để có lông mi đẹp[/b]
Sở hữu lông mi đẹp một cách tự nhiên không khó, bạn chỉ cần thực hiện tốt những thói quen như sau:
Hạn chế trang điểm và dùng quá nhiều nước tẩy trang. Các chất này có thể kiềm hãm sự phát triển của lông mi khiến chúng không thể mọc dài ra hoặc rụng nhiều hơn.
Sử dụng những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, kích thích lông mi mọc dài và cong. Nên mua sản phẩm dưỡng mi ở nơi uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và chỉ định từ chuyên gia.
Chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi, thực phẩm thiên nhiên như chuối, táo, cá hồi, khóm (thơm),... Hạn chế sử dụng chất béo, rượu, bia, các chất kích thích có hại.
https://sortitoutsi.net/uploads/mirrored_images/tNNx0dtHNSQ8zh7fdwGouZhwS4dsbVFqBg4a5E92.gif
Sở hữu lông mi đẹp bằng những tuyệt chiêu đơn giản
Có chế độ nghỉ ngơi, làm việc khoa học, ngủ đủ giấc, không thức quá khuya.
Không dụi mắt, tránh để mắt tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
Chỉ nên dùng mi giả trong trường hợp thật sự cần thiết, không dùng hằng ngày. Khi dùng, bạn nên mua mi giả chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín.
Áp dụng những phương pháp tự nhiên giúp lông mi mọc dài, cong như: dầu dừa, vitamin E, dầu ô liu, dùng thìa,...
Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi lông mi đẹp https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/%C4%90%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-phun-th%C3%AAu-l%C3%B4ng-m%C3%A0y-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t-c%E1%BA%A3-n%C6%B0%E1%BB%9Bc như mong ước. Nếu đang có ý định nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước đồng thời đến cơ sở uy tín để thực hiện.

You'll need to Login to comment