dotkickpra1
5 years ago
4 years ago
2
Tìm kiếm cảm hứng để làm cho thiết kế của bạn nổi bật? Sử dụng màu sắc hiệu quả có thể là một cách tuyệt vời để đạt được các thiết kế đẹp, bắt mắt.


Nhờ sự kết hợp vô tận của màu sắc có sẵn trên bánh xe màu, các nhà thiết kế có quyền truy cập vào một thế giới kết hợp màu sắc khác thường và thú vị. Don Tiết sợ thử nghiệm, thiên tài về màu sắc là khả năng gợi lên cảm xúc và cảm xúc, đó là một trong những thành phần quan trọng của sự sáng tạo!


 


https://sortitoutsi.net/uploads/mirrored_images/4Ktw0kr067csJpkzC8gQzolaxp9XKjK1kDGKNyic.jpg


Chọn màu sắc phối hợp tốt với nhau trước khi bạn bắt đầu thiết kế là một cách tuyệt vời để đạt được sự hài hòa thị giác. Dưới đây là bốn kết hợp màu sắc đẹp để bạn bắt đầu.


 


https://bestprint.vn/in-hiflex-pp-decal/


01. California hiện đại
california hiện đại
Sự kết hợp của hai màu ấm và hai màu lạnh sẽ tạo ra sự cân bằng bình tĩnh cho thiết kế của bạn. Crisp apple green là một màu sắc tuyệt vời để sử dụng nếu khái niệm của bạn đang lảng tránh sự tươi mát hoặc sạch sẽ.


Sử dụng màu sắc đậm hơn, đậm hơn cho cơ sở của bạn (4D4D4D) là một cách hay để tạo thành độ tương phản với các lớp màu nhạt hơn.


02. Parfait Pastel
pastel parfait
Nhóm màu pastel mang theo ảo ảnh thị giác của nữ tính và thường có thể xuất hiện một chút bị cuốn trôi - áp dụng tông màu mạnh hơn nếu bạn thấy tin nhắn của mình bị lạc trong bụi.


Những tông màu phấn gợi lên cảm giác ‘hạnh phúc và‘ nhẹ nhàng, hoàn hảo để sử dụng khi ám chỉ mùa ấm hơn và nắng hơn.


03. Sa mạc Trái đất
sa mạc trái đất
Hiệu ứng mùa thu! Các tông màu đất là câu trả lời trực quan cho các nguyên liệu thô như cát, gỗ, lá và cây.


Sử dụng màu kem, vỏ trứng làm nền để tương phản với màu sắc táo bạo hơn trong thiết kế của bạn.


Những màu sắc này hơi bị tắt tiếng, và do đó, một bộ sưu tập tinh tế và phức tạp.


04. Màu xanh đào
xanh đào


https://sortitoutsi.net/uploads/mirrored_images/ovgoH0oMidkfPf53J55NUYKwptLEX5qesHNHfZLk.jpg
Sự kết hợp của hai màu sắc nữ tính cổ điển với hai màu sắc nam tính hơn, là sự hợp nhất và có thể được áp dụng để tượng trưng cho sự cân bằng này.


San hô tượng trưng cho sự ấm áp, trong khi màu xanh lá cây - theo truyền thống tượng trưng cho ’ghen tị và‘ tự nhiên, trong khi trong thiết kế, nó làm thư giãn mắt và tạo ra sự bình tĩnh thị giác.


Chúng tôi hy vọng bài đăng này khuyến khích bạn kết hợp màu sắc đẹp. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy bảng màu độc đáo và sáng tạo của riêng bạn!
SirTAVARES
11 years ago
2 years ago
23,854
Banned
hammer9
16 years ago
2 months ago
94,628
Welcome to Sortitoutsi! 👍🏼

You'll need to Login to comment