Tien Tien
6 years ago
5 years ago
2
Ngày nay, khi các chị em makeup không thể thiếu lông mi giả bởi chúng mang đến cho đôi mắt trở nên có hồn, trẻ trung và thêm long lanh hơn. Trên thị trường lông mi có nguồn gốc khác nhau nhưng lông mi hàn quốc luôn được đánh giá cao Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung. Không ít chị em biết cách lựa chọn bộ mi giả hợp với dáng mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết dưới đây để giải đáp các vấn đề thắc mắc nhé.
http://imagizer.imageshack.us/a/img922/8379/RGgQjs.jpg
Lông mi hàn quốc đẹp
[b]Công thức mua lông mi Hàn Quốc phù hợp với dáng mắt[/b]
  • Chọn bộ lông mi phù hợp với dạng mắt tròn
Nếu bạn không muốn đôi mắt to tròn bị thu nhỏ lại thì đừng chọn những kiểu lông mi được thiết kế quá dày. Nhưng với bộ mi dài và cong khi gắn lên mí sẽ làm nổi hình dạng cho đôi mắt đạt tính thẩm mỹ cao.
- Mua lông mi Hàn Quốc cho người mắt một mí
Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như ý nên gắn mi giả là một cách tạo vẻ thu hút mà được nhiều chị em lựa chọn https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/. Vì mắt một mí giúp bạn linh hoạt chọn mẫu mi giả nên các bạn sẽ không đau đầu khi makeup.
Theo kinh nghiệm của các điểm chuyên dịch vụ phun thêu mày và ý kiến nhiều chuyên gia chia sẻ thì bạn nên ưu tiên chọn những chiếc lông mi dài dần về phía đuôi mắt. Bởi thực tế khi gắn bộ mi này vừa tạo nét bí ẩn và tạo vẻ gợi cảm khi nhìn mọi người xung quanh.
- Bí quyết chọn mẫu lông mi hợp mắt hình thoi
Thật may mắn cho những ai sở hữu cặp mắt dạng này vì tất cả kiểu mi giả đều phù hợp. Nếu bạn muốn tạo kiểu đôi mắt thật sâu thì hãy chọn bộ lông mi dày, để có cặp mắt mèo quyến rũ thì thử cặp lông mi dài.
- Nên chọn lông mi loại nào phù hợp mắt bị sụp mí hoặc mắt to
Cũng giống như những kiểu mắt khác, khi bạn lựa chọn được kiểu lông mi đẹp và phù hợp sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào trung tâm mắt. Trước khi gắn bạn nên đặt thử để biết có hợp và mang lại vẻ long lanh hơn không.
- Chọn mẫu mi giả phù hợp kiểu mắt hình nón.
Những chị em nào có cặp mắt tròn ở viền trên còn viền dưới như một đường thẳng thì hãy chọn kiểu lông mi được thiết kế có sợi dài và ngắn xen kẽ.
Đặc biệt, khi dán bạn cần chú ý cho những sợi lông mi dài nằm ở phần cao nhất của viền trên và gắn thêm ít mi giả ở dưới sẽ giúp đôi mắt như được mở to hơn.
- Chọn kiểu mi hợp kiểu mắt dài và hẹp
http://imagizer.imageshack.us/a/img923/3509/Tjk61N.jpg
Lựa chọn mẫu lông mi hàn quốc đẹp
Đôi mắt của bạn trở nên có hồn và thu hút khi gắn kiểu mi giả không quá dài, sợi mảnh và cong vút. Vì mẫu lông mi dài ở giữa, ngắn hai bên khi dán lên không ai biết bạn dùng mi giả.
- Chọn lông mi Hàn Quốc cho đôi mắt sâu
Thuộc tính riêng của những ai sở hữu đôi mắt sâu là thiếu sức hút đối phương nên bạn hãy chọn loại mi dài hơn bình thường thì người khác nhìn vào giống như nàng búp bê.
[b]Những lưu ý khi dùng lông mi Hàn Quốc[/b]
Để tạo sự cân xứng và phù hợp với kích thước của từng mắt thì các bộ mi giả thường thiết kế khá dài nên các bạn phải đo rồi dùng kéo cắt bớt cho vừa đôi mắt.
Ở mỗi bộ mi giả đều có lớp keo dính không tốt cho mắt nên bạn không lạm dụng mi giả sẽ gây tổn thương lông mi tự nhiên thêu lông mày Ngọc Dung. Khuyến cáo bạn chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết.
Nếu bạn không muốn kéo theo lông mi tự nhiên rụng lúc gỡ thì bạn chỉ dùng tăm bông chấm vào cồn tẩy trang rồi quét nhẹ lên mi mắt và sau 20 phút thì lấy ra từ từ. Trước lúc đi ngủ hãy rửa sạch vùng mắt để tránh trường hợp keo còn dính lại gây hại cho mắt.
Trên đây là nội dung bài viết liên quan công thức chọn lông mi Hàn Quốc phù hợp kiểu dáng đôi mắt mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Chúng tôi hy vọng đây là kiến thức hữu ích để giúp các chị em lựa chọn được loại lông mi phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn không muốn gây tổn thương cho mắt khi dùng mi giả thì hãy biết những điều cần lưu ý khi sử dụng nhé.
mons
17 years ago
29 minutes ago
86,076
I still haven't had an email with instructions to download the beta version.. I also don't have an email with an activation code in? I preordered the game on Monday?!! What's going on anyone?

It's April. The game was released in November; it's neither available for pre-ordering any longer nor is it in beta format. Where did you purchase the game from?
Matt Mindham
9 years ago
2 years ago
20
Sounds dodgy to me.

As Susie says, the full game has been available since November, and I haven't seen anywhere advertising pre-order for FM19 yet but even so, that Beta won;t be available until around October I think.

Where did you order the game from?

You'll need to Login to comment